Lunes, Enero 30, 2017

Kaibigan



KAIBIGAN

 Meron akong kaibigan ang pangalan niya ay si Queenie Joy Dador.Siya ay napakabait at napakalambing ngunit minsan ay may pagkakalog. Napakakulit ni Queenie ayaw niya na di siya pinapansin gusto niya pagkinakausap ka niya ay nakikinig ka dahil kung hindi magtatampo siya. Noong 10years old kaming dalawa ang ipinaglaban sa school namin sa isang dance sport. Ang saya-saya ko noon nong nalaman ko na kami ang paris. Sabay kaming nag paparactice pagkatapos ng klase at palagi din kaming sabay umuuwi pagkatapos.Ngunit isang araw nalaman kong paalis na siya napaka lungkot isipin na ang pinakamamahal kong kaibigan ay aalis na at hindi na kami magkikita. Pumunta siya ng Palawan at ako bumalik dati kong pinapasukan na paaralan.Umalis siya na galit ako sa kanya.Hanggang ang 7 taon nag aral sa bagong paaralan malapit sa amin.Naging kakaklasi ko sina Vivai. Si Vivia ay elementary classmate ko sa ESDAMS hanggang sa lumipas na naman ang 6 na buwan may narinig kaming balita na may bago daw kaming kaklasi at kina-umgahan ay may nakita akong babae na parang kahawig ng kaibigan kong iniwan ako. Siya pala ang bago naming kaklasi, Nagpakilala siya sa harap namin at doon ko nalaman na siya nga! Ngayon katabi ko na siya.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento